3 mẹo thiết kế ảnh banner fanpage quà tặng Tết đúng Chất
3 mẹo thiết kế ảnh banner fanpage quà tặng Tết đúng Chất
Một trong những tuyệt chiêu thu hút khách hàng trên fanpage trong dịp Tết đến Xuân về chính là tạo không khí Xuân vui tươi rộn ràng. Fanpage của bạn đã sẵn sàng cho các chiến dịch bán hàng Tết chưa. Hãy thay mới fanpage bằng những ảnh banner, ảnh chạy quảng cáo quà tặng Tết cực chất để “chiêu dụ” nhiều hơn nữa khách hàng. Trong bài viết này, Biti hightech sẽ bật mí cho các bạn 3 bước thiết kế banner fanpage quà tặng Tết đúng Chất nhé!
Tại sao nên thiết kế banner fanpage cho dịp Tết
Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của bạn một cách trực tiếp thông qua các banner về dịch vụ bán quà Tết. Từ đó đó bạn có phát triển nhận thức về thương hiệu của mình bằng cách sử dụng định dạng quảng cáo này để mọi người có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm quà tặng Tết của bạn.
Tạo được dữ liệu khách hàng tiềm năng: Đây là cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở người dùng của bạn. Bởi thông qua những quảng cáo này, bạn có thể biết người dùng nào có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, người dùng nào không hề hứng thú và những người nào thậm chí còn tìm hiểu sản phẩm của bạn về sau đó.
Gửi gắm thông điệp: Truyền tải thông điệp với nội dung mang ý nghĩa sản phẩm dịch vụ nhất định là một thiết kế banner độc đáo. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để tạo nên sự ấn tượng.
Ai nên thiết kế banner fanpage?
- Các doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo các sản phẩm dịch vụ
- Doanh nghiệp, cá nhân muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ gây ấn tượng nhanh chóng khi mới ra mắt
- Đơn vị muốn xây dựng quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên internet
- Các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân muốn tìm kiếm nguồn khách hàng khổng lồ trên internet.
3 mẹo thiết kế ảnh banner facebook quà tặng tết đúng Chất
Lựa chọn kích thước phù hợp
Thiết kế banner quảng cáo cho facebook còn tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà được lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Khi thiết kế banner facebook tặng quà Tết thường thì banner phải có kích thước chiều rộng ít nhất 399(px) và cao ít nhất 150(px) và nó sẽ được hiển thị với kích thước chính xác là Cao 312 (px) x Rộng 820(px) trên máy tính.
Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý, kích thước banner quảng cáo facebook hiển thị trên điện thoại, máy tính, laptop là không giống nhau. Với máy tính bàn (hay laptop) banner sẽ hiển thị với kích thước 820×312 (px). Còn trên điện thoại là 640×360 (px).
Lựa chọn ảnh độc đáo, ấn tượng
Hình ảnh trên banner phải đẹp, rõ nét, bố cục sắp xếp một cách hợp lý. Bạn nên đặt những hình ảnh cần nhấn mạnh ở vị trí dễ nhìn nhất.
Chọn lựa các hình minh họa hoặc hình chụp hỗ trợ cho thông điệp mà bạn muốn truyền tải và trực tiếp liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Bạn không đủ khả năng tài chính để chi trả cho những buổi chụp hình chuyên nghiệp? Bạn có thể lựa chọn giải pháp kinh tế hơn bằng cách mua những bức ảnh stock trên mạng. Có hàng triệu các bức ảnh chất lượng cao mà bạn có thể tìm thấy. Hoặc lựa chọn tốt hơn, bạn có thể thuê designer thiết kế hình minh họa cho mình.
Nhớ rằng, không phải lúc nào cũng cần sử dụng hình ảnh trong thiết kế banner quảng cáo. Thông tin hấp dẫn và typography thu hút cũng có thể đem lại những kết quả tốt.
Xác định nội dung và thông điệp có trong banner
Banner và các ảnh quảng cáo rất cần phải xác định rõ thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng.
Tính rõ ràng và mạch lạc chính là ưu tiên hàng đầu! Chính vì thế đừng quá cố gắng cung cấp quá nhiều thông tin không cần thiết bắt người xem phải nhớ, họ sẽ không nhớ đâu và bỏ qua luôn.
Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các kích cỡ chữ khác nhau cho phần tiêu đề và phần nội dung thông tin ở thân bài, để làm tiêu đề trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, tất cả các phần text không nên dài quá 4 dòng.
Thiết kế banner và ảnh quảng cáo cần phải trả lời được:
– Who? Khách hàng của mình là ai ( giới tính, độ tuổi, mức thu nhập, sở thích,.. ) -> từ đó đưa ra những thiết kế phù hợp với nhóm đối tượng này
– What? Đây là thiết kế banner fanpage về sản phẩm hay dịch vụ gì ? Sản phẩm của mình là gì ? -> Mình sẽ đưa gì lên banner, ảnh quảng cáo.
– When? Thời điểm diễn ra chương trình của mình
– Where? Địa điểm của shop ở đâu
– Why? Tại sao phải mua hàng của mình mà không phải từ đối thủ -> Đưa ra những lý do để họ chọn sản phẩm của mình
– How? Có thể mua hàng bằng những cách nào
Trên đây là 3 mẹo thiết kế ảnh banner fanpage tặng quà tết cực chất. Biti hy vọng với 3 mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể thiết kế những hình ảnh độc đáo gây ấn tượng với khách hàng trong dịp Tết này nha. Ngoài ra, nếu các bạn có thêm các nhu cầu về thiết kế thiết Kế Ứng Dụng- Sàn Thương Mại Điện Tử – Marketing online- Content trong dịp Tết này, hãy liên hệ ngay với Biti nhé, chúng tôi sẽ thực hiện hóa các ý tưởng của bạn.
source https://biti.vn/banner-fanpage/
Comments
Post a Comment